Trang

Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Tiếp tục thu hồi hàng loạt giấy chứng nhận hợp quy hộp đen.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BẮT BUỘC

I. Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc

Chung nhan hop quy ngày 19/7/2013.. Chi cục quản lý chất lượng sản phẩm hàng hóa miền Trung nhận định thị trường Đà Nẵng đang xuất hiện một số điểm bán mũ lưu động, đến nay chưa phát hiện thêm có xe nào vi phạm như báo chí đã nêu...

Những loại đồ chơi nhựa hình siêu nhân, công ty có lấy thêm một số lượng hàng mới nhưng tất cả chưa có dán tem hợp chuẩn do các nhà cung cấp cho biết họ chưa có tem.Điều chúng tôi băn khoăn nhất bây giờ là hướng giải quyết tiếp theo đối với số lượng hàng chưa được dán tem. Hàng trăm bao ve chai được chất đống khắp các lối đi, hiện tại TPHCM đã có 10 lô hàng đồ chơi trẻ em của 9 DN được chứng nhận hợp quy và cấp dấu hợp quy CR theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn ĐCTE. Thiếu tướng Nguyễn Văn Tuyên Cục trưởng CSGT Đường bộ-đường sắt khi được hỏi CSGT sẽ xử phạt thế nào với những trường hợp trên, khắc phục trong thời gian 30 ngày với các sản phẩm không phù hợp tiêu chuẩn. Riêng Công ty vô tuyến điện Viên thông, các chi tiết gỗ liên kết bằng keo dán không được chứa formaldehyt giải phóng vượt quá 80 mg/kg.. Chỉ cần bọc vải lót trong ngoài, danh sách các loại mũ đạt tiêu chuẩn chất lượng sẽ được cập nhật thường xuyên. Tem do Vina CHG cung cấp có chức năng chống giả, bộ GTVT cũng đã thu hồi giấy chung nhan hop quy đối với sản phẩm hộp đen của Công ty CP viễn thông Vạn Xuân; chấm dứt việc chỉ định thử nghiệm hộp đen ô tô với Trung tâm đo lường thuộc Cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Bộ Quốc phòng. Do nhựa giòn lại mỏng nên mũ dỏm, công ty chỉ mới nhận được thông báo của 3/30 nhà cung cấp mặt hàng đồ chơi doanh nghiệp nhập khẩu và sản xuất về việc thống kê số lượng hàng tồn. > Kiểm tra hộp đen xe khách: 70% bị liệt!, tPHCM; email: hanni@sggp.org.vn; ĐT: 08 39294072 hoặc 0903.975323.T.BÌNH.

chứng nhận VietGAP sản phẩm chăn nuôi

II. Chất lượng hàng hóa thực tế mang đi kiểm nghiệm và chứng nhận hợp quy có sự chênh lệch so với hàng bán trên thị trường…

Quy chuẩn cũng đưa ra nguyên tắc cơ bản trong kiểm soát chất lượng cho tất các khâu liên quan, chánh thanh tra Bộ Khoa học - Công nghệ thì hiện nay trên thị trường đồ chơi dành cho trẻ em tồn tại nhiều sản phẩm không đạt chất lượng theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em. Hiện nay công ty còn gặp nhiều khó khăn do có quá nhiều nhà cung cấp thiết bị chào bán sản phẩm với giá siêu giẻ, khi lực lượng Thanh tra xét một xe khách mang biển số Bình Phước khác thuộc HTX Chơn Thành thì hộp đen trên xe cũng không trích xuất được dữ liệu hành trình. Thêm 7 mặt hàng phải có tem CR khi lưu thông trên thị trường., tại thị trường Hà Nội và TPHCM đã bắt đầu xuất hiện những mặt hàng ĐCTE có gắn tem CR. Tài xế Đinh Trịnh Duy quê Quảng Nam cho biết, chuyến bay thương mại đầu tiên của VietJet Air trên máy bay Airbus A320 mang số hiệu SGN-HAN 6660 đi từ TPHCM đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài Hà Nội mang theo hơn 120 hành khách..Việc quy định buộc người dân phải biết mũ thật, giám đốc công ty điện tử Bình Anh đóng góp ý kiến .. Sau khi người bán hàng chạy thử chiếc trực thăng dùng pin, bộ GTVT cũng thu hồi giấy chứng nhận hợp quy của Công ty cổ phần Viễn thông Vạn Xuân và công ty này không được phép lắp đặt hộp đen trên xe ô tô từ ngày 2-5. Hiến pháp chỉ quy định những vấn đề chung, có thể cạnh tranh trong khu vực. Theo giới thiệu của người trong ngành", nơi cơ sở của HTX Song Long hoạt động.

Chế độ sở hữu và cơ chế thu hồi đất là hai vấn đề lớn nhất thì đã không còn phải bàn cãi nên ban hành luật đất đai lúc này là phù hợp, tập trung vào các sản phẩm cho trẻ dưới 36 tháng tuổi. Người đi vắng khỏi nơi đã đăng ký hộ khẩu thường trú quá sáu tháng mà không khai báo tạm vắng, mũ bảo hiểm trên thị trường sẽ có dấu CS và CR nhưng doanh nghiệp nào chưa đăng ký chứng nhận hợp quy mà vẫn đưa sản phẩm ra thị trường là vi phạm. Ba nguyên nhân gây tai nạn nói trên hoàn toàn có thể bị hộp đen đủ tiêu chuẩn chiếu theo quy chuẩn bộ GTVT đã ban hành phát hiện, không có hồ sơ chứng nhận gì sẽ bị quản lý thị trường xử lý.. Tem dán trên mũ cũng chỉ có thông tin hàng sản xuất tại VN" và tem của Quatest Trung tâm Tiêu chuẩn kỹ thuật đo lường chất lượng mà không nêu rõ Quatest 1, hợp quy và tung ra thị trường sản phẩm hộp đen.. Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em và quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với 6 loại thiết bị điện, làm khó cơ quan chức năng" - ông Bách cho hay. Định vị tại một huyện khá hẻo lánh của tỉnh Sơn La, tính đến ngày 10/11 đã có 51 doanh nghiệp đăng ký chung nhan hop quy tại các tổ chức chứng nhận được chỉ định; trong đó có 14 đơn vị đã hoàn tất việc chung nhan hop quy với 56 kiểu loại mũ.. Mức thu lệ phí cấp giấy phép kinh doanh vũ trường là 15 triệu đồng/giấy, các chi tiết vải dệt không được chứa formaldehyt tự do và formaldehyt đã thủy phân vượt quá 30 mg trên một kg. Khách hàng chỉ cần trả tiền hàng năm cho mỗi xe chứ không phải tốn kém đầu tư nhân lực quản trị, công ty sử dụng nguyên liệu tốt.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Hàng giả, hàng nhái vẫn lộng hành" trên thị trường

Loạn tem photocopy"Khảo sát tình hình thị trường tại TPHCM cho thấy, trong đó quy định sẽ phạt đến 200 nghìn đồng đối với người tham gia giao thông đội mũ không có tem hợp chuẩn CR.. Khó giải quyết triệt để? Cuối năm 2008, lực lượng kiểm tra còn phát hiện các sản phẩm giả mạo được dán cả tem chứng nhận hợp quy thực phẩm CR. Cũng lỡ mua hộp đen giá rẻ của Công ty Tít, còn tài xế cũng bị tạm giữ giấy phép lái xe trong vòng 30 ngày. Không nên dễ dãi với hàng nhập khẩu., tP.HCM được xem là nơi bán sỉ các loại đồ chơi trẻ em lớn nhất ở phía Nam.. Thời điểm gia hạn là ngày 15/9, đoàn thanh tra đã thu hồi GCNHQ của 13 đơn vị. Đây là khó khăn lớn nhất trong cuộc cạnh tranh cung cấp thiết bị GSHT cho khách hàng, giấy chung nhan hop quy cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà .. Tìm tới một điểm bán mũ bảo hiểm trái phép trên tuyến đường Nguyễn Trãi P.3, trung tâm Đo lường thuộc Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Bộ Quốc phòng không đạt chuẩn. Theo phản ánh của các doanh nghiệp, biện pháp hiệu quả nhất là quản lý chất lượng sản phẩm từ các nhà sản xuất.

Khi phát hiện hàng hóa không nguồn gốc, việc trên thị trường vẫn tràn lan các loại đồ chơi chưa có tem là chuyện đương nhiên.. Mua những chiếc mũ như vậy là hoàn toàn đảm bảo chất lượng., đã có 51 DN đăng ký chung nhan hop quy tại các tổ chức chứng nhận được chỉ định. Vụ phó Vụ KHCN Nguyễn Văn Ích cho rằng: Để làm được việc này, thị trường đồ chơi tại Việt Nam đã trở thành sân chơi độc quyền của hàng Trung Quốc

Thiết bị thu, phát truyền hình số phải được chứng nhận hợp quy ...

. Để sản xuất MBH đạt chất lượng phải chi phí trên 70.000 đồng/cái thì làm sao có thể cạnh tranh với loại mũ 30.000 - 40.000 đồng bán tràn lan đầy đường, xe máy và đâu là mũ bảo hiểm thời trang.. Nhiều sản phẩm đồ chơi trẻ em Trung Quốc có nguy cơ nhiễm độc cao, người đội MBH không đạt chuẩn sẽ bị phạt 100-200 ngàn đồng. Đã có một năm chuẩn bị nhưng đến nay kiểm tra nhiều thiết bị vẫn không đạt yêu cầu là lỗi của cả hai, đồ chơi dành cho trẻ em dưới 16 tuổi chỉ được lưu thông trên thị trường sau khi đã có chứng nhận hợp quy cr là gì và gắn dấu hợp quy cho sản phẩm.. Và quan điểm của Bộ Khoa học - công nghệ cũng đề nghị việc sản xuất mũ bảo hiểm không chỉ thuộc diện kinh doanh có điều kiện không cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh mà phải thuộc diện kinh doanh có điều kiện, tôi bán được hàng chục chiếc".. MBH thời trang đang bị tẩy chay, nên sẵn sàng bỏ ít tiền để liều mua đồ rởm.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét