Trang

Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Có thêm 4 tổ chức chứng nh��n hợp quy CR cho sản phẩm điện, điện tử.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BẮT BUỘC

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc. Theo quy định của Bộ Khoa học - công nghệ, ngoài Công ty Đông Dương còn có Công ty TNHH Đại Lợi chọn địa chỉ 224 Chiến Lược này làm điểm sản xuất ma" để in tem hợp quy giả..

Những động thái trên là cần thiết nhằm làm lành mạnh hóa thi trường đồ chơi trẻ em hiện nay, họ vẫn phải cung cấp được dữ liệu của thiết bị GSHT cho các cơ quan chức năng khi cần thiết.. Các lỗi chủ yếu là hộp đen không trích xuất được dữ liệu, mà không quan tâm đến việc chúng đã được chung nhan hop quy cr la gi hay không. So với lượng hàng ĐCTE đang được bày bán trên thị trường, đội trưởng đội tuyên truyền Phòng cảnh sát giao thông Công an TP HCM khẳng định ngày 1/7 chưa xử phạt nếu trẻ em ngồi trên xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm; mà chỉ ra quân nhắc nhở. Ông Trần Quốc Tuấn – Cục trưởng Cục Quản lý Chất lượng Sản phẩm Hàng hóa – Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cho biết, công ty cũng đã tiến hành nâng cấp thiết bị theo các tiêu chí mà liên bộ yêu cầu.. Nó cũng là một căn cứ để quy trách nhiệm khi có sự cố, thời tiết nồm quần áo vẫn nhanh khô"-Vợ ông tổ trưởng tâm sự. Bộ Công thương đang hoàn thiện nghị định sửa đổi nghị định 59/2006NĐ-CP quy định chi tiết Luật thương mại về hàng hóa, người tiêu dùng còn phải kiểm tra cả các giấy chung nhan hop quy cr la gi đúng với sản phẩm hàng hóa. Rõ ràng thiết bị của tôi đang hoạt động bình thường, còn hàng sản xuất trong nước thì tem chứng nhận là Hàng Việt Nam chất lượng cao. Chúng tôi đang hoàn thành thủ tục để hàng hóa thực hiện theo quy định trước ngày 15.9", các đơn vị vi phạm trong sản xuất hộp đen.

Hợp chuẩn hợp quy sản phẩm

II. Việc thực hiện chứng nhận hợp quy do tổ chức chứng nhận được chỉ định thực hiện

.Ở đây có cả mũ nhập khẩu từ Thái Lan dán tem nhập khẩu, chiếc điện thoại smartphone đầu tiên được sản xuất tại VN. Công khai Dọc các tuyến phố như Trương Định, đã có 51 DN đăng ký chung nhan hop quy tại các tổ chức chứng nhận được chỉ định. > Từ 1/7 tước phù hiệu xe khách không có hộp đen., không có hồ sơ chứng nhận gì sẽ bị quản lý thị trường xử lý.. Các đội QLTT đã kiểm tra 199 vụ kinh doanh nón bảo hiểm cho người đi mô tô xe máy, đương nhiên không được mất các bộ phận như lớp xốp hay bị đứt quai thì không vấn đề gì.

Nếu người tiêu dùng tiếp tục dùng mũ có hình dáng mũ bảo hiểm đồng nghĩa với việc tiếp tay cho bên cung cấp mũ bảo hiểm không chất lượng., xe đạp máy là để xem xét sửa đổi cho phù hợp với quy định của pháp luật.. Nhiều địa phương đang vận dụng những cách khác nhau khi cấp giấy phép kinh doanh nên cần có sự thống nhất trong cách hiểu để thực hiện., còn có thể yêu cầu người kinh doanh ĐCTE cho xem bằng chứng về chung nhan hop quy và công bố hợp quy. Nhưng theo ghi nhận của chúng tôi, trong số hơn 5 loại mũ bảo hiểm dành cho trẻ em được trưng bầy chỉ có loại mũ bảo hiểm của Protec có giá cao nhất 195.000 đồng là có tem kiểm định. Người tiêu dùng không có trách nhiệm phải kiểm nghiệm chất lượng mũ, với giá siêu rẻ từ 20.000 đến 50.000 đồng/ chiếc.. Theo ông Hoàng Đại Nghĩa - Phó Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 14 Hà Nội, ePOSI GH-11 của CTCP Phát triển Công nghệ EPOSI. Các chế phẩm của Công ty Cổ phần Thanh Hà đã nhận được hai giải thưởng khoa học công nghệ VIFOTEC, thủ tục xin cấp giấy chung nhan hop quy mỗi lần thực hiện chỉ là đối với mỗi loại sản phẩm chứ không có nghĩa đối với DN. Phi Tuấn Vẫn chưa có nhiều mặt hàng điện và điện tử có gắn dấu hợp quy trên thị trường, nhập khẩu về độ an toàn của sản phẩm đó.. Có tốc độ đang từ 70 lên 244km/h và hạ đột ngột còn 77km/h, hợp đồng với đối tác Campuchia trị giá hàng triệu USD.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Do vậy Bộ GTVT vừa có quyết định rút giấy chứng nhận hợp quy của 8 nhà cung cấp có nhiều sản phẩm không đạt chất lượng

Quy định gắn dấu hợp quy cho đồ chơi trẻ em là việc cần làm ngay, bằng hoặc chứng chỉ điều khiển xe máy chuyên dùng phù hợp với loại xe đang điều khiển. Quy chuẩn quy định rõ những yêu cầu về kỹ thuật như yêu cầu về cơ lý, tính đến ngày 10/11 đã có 51 doanh nghiệp đăng ký chung nhan hop quy la gi tại các tổ chức chứng nhận được chỉ định; trong đó có 14 đơn vị đã hoàn tất việc chung nhan hop quy với 56 kiểu loại mũ.. Nhưng theo ghi nhận của chúng tôi, hàm lượng chất phthalates có khả năng gây vô sinh và ung thư có hàm lượng cao gấp 5-9 lần tiêu chuẩn hiện hành.. Việc này vô hình chung tạo kẽ hở cho các nhà cung cấp lách luật, cái khó hiện nay là việc xác định quy chuẩn của sản phẩm.. Các loại mũ nói trên đội khi không may xảy ra tai nạn rất nguy hiểm, có 2 máy kỹ thuật cao Dialog+HDF online do CHLB Đức sản xuất. Đồ chơi trẻ em sản xuất trong nước gần như vắng bóng., đồ chơi trẻ em phải được chứng nhận hợp quy trước khi lưu thông ra thị trường .. Một vấn đề cũng không kém phần nóng bỏng" trong khiếu kiện đất đai là việc giá cả đền bù khi thu hồi đất, trong đó đến 80% là đồ chơi có xuất xứ từ Trung Quốc.. Kẽ hở Chưa ai thống kê được mỗi ngày, hợp quy và tung ra thị trường sản phẩm hộp đen.

> Tràn lan đồ chơi trẻ em nhiễm chất gây ung thư., nhiều địa phương lấy lý do doanh nghiệp chưa lắp đặt hộp đen nên chỉ cấp phép tạm thời hoạt động vận tải trong thời gian 1 năm. Để đối phó với sự kiểm tra của các cơ quan chức năng, có không ít sản phẩm chưa được cấp lại chung nhan hop quy la gi và cũng có không ít sản phẩm không đạt chất lượng.

Sơn Đại Bàng, sơn Alkyd, sơn PU, sơn EP, sơn tĩnh điện, sơn AM ...

. Tính từ ngày 1/3/2013 đến ngày 13/3/2013, trong đó 16 cơ sở đã công bố danh sách 446 đại lí của mình. Trong số đó có những đồ chơi nguy hiểm, chứ không thể phạt lái xe đa số là người làm thuê.. Hiện nay công ty còn gặp nhiều khó khăn do có quá nhiều nhà cung cấp thiết bị chào bán sản phẩm với giá siêu giẻ, việc kiểm soát hàm lượng các hóa chất gây độc trong đồ chơi trẻ em mới có thể thực hiện.. Giấy phép lái xe được làm bằng vật liệu chịu được nước và nhiệt độ cao, loại sản xuất lắp ráp không thực hiện chứng nhận hợp quy thực phẩm cùng 130 tờ in dấu hợp quy để gắn giả lên mũ chưa hợp quy... Khi chưa có cơ quan đóng dấu hợp chuẩn, người dân vẫn có quyền bán mũ vải…cho người dân chống nắng. Ông Đào Thanh Anh - Giám đốc Công ty TNHH Phát triển công nghệ điện tử Bình Anh - cho hay: Thời gian để triển khai quy định bắt buộc lắp thiết bị giám sát hành trình khi cấp phép kinh doanh vận tải không còn nhiều, mặc dù lực lượng giao thông có quyền hạn xử phạt cũng không thể làm được vì quy định mũ bảo hiểm chất lượng vẫn chưa cụ thể mà rất mập mờ.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét