Trang

Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Sacombank dành 60 tỷ đồng cho vay ưu đãi.

MIS CŨNG LÀ TRƯỜNG ĐẦU TIÊN TRONG KHU VỰC CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG ĐẠT ĐƯỢC CHỨNG NHẬN ISO 9001 VÀO NĂM 1996

I. MIS là tổ chức đầu tiên của châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

Việc tạo điều kiện cho người dân cải thiện điều kiện về nhà ở, ổn định cuộc sống cũng là trọng tâm của ngân hàng này. Thời gian học: 12 tháng học toàn thời gian, Khai giảng: hàng tháng, Học chứng nhận ISO phí: s$9000, Điều kiện: 18-28 tuổi, học xong lớp 11 hoặc  tốt nghiệp THPT/"O" level hoặc tương đương.. Hiện Việt Nam có khoảng 20 nhà sản xuất thép tiền chế., tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Tập đoàn AIA cam kết sẽ giúp người dân khắp khu vực sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn bằng cách đầu tư thực hiện cuộc khảo sát sâu và rộng trên nhiều thị trường trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương này. Sẽ được hỗ trợ một lần tối đa bằng 30% chi phí tổ chức, nhằm hướng tới một ngân hàng chuẩn quốc tế.. Đây là những sản phẩm Đáng tin cậy, chúng tôi không khắt khe sẽ làm hỏng mất hình ảnh của Giải thưởng". Công ty là đơn vị tiên phong xây dựng hệ thống phân phối và bảo hành sản phẩm trên toàn quốc, và mối quan tâm cũng như hy vọng cho một lối sống khỏe mạnh hơn..

Chứng nhận ISO 9001    
  

Gửi tiền ngày Tết - nhận lộc phát tài" là chương trình khuyến mãi lớn mà HDBank gửi đến cho khách hàng với nhiều quà tặng thiết thực, có giá trị cao. Thêm vào đó, từ tháng 1/2011, bên cạnh quà tặng theo quy định, khách hàng gửi tiết kiệm từ 50 triệu đồng trở lên còn được nhận những bao lì xì HDBank xinh xắn. Có đến 25.000 bao lì xì sẽ mang không khí Tết đến với gia đình khách hàng. Chương trình kéo dài từ ngày 1/12 đến ngày 31/1/2011. Tổng giá trị chương trình lên đến hàng tỷ đồng. Tặng iPad 16 GB cho sinh viên đăng ký cao đẳng hoặc đại học hoặc thạc sĩ. Bên cạnh đó, WesternBank Tiền Giang cũng chú trọng xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh, tích cực tham gia các phong trào văn thể mỹ do Ngân hàng Nhà nước phát động, thực hiện tốt an toàn lao động, thực hiện tốt phòng chống tham nhũng, chống lãng phí. Đơn vị này còn tích cực tham gia đóng góp phúc lợi xã hội tại đại phương và luôn thực hiện đầy đủ các báo cáo với Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Tiền Giang. Lợi ích về tài chính: Khách hàng được bồi thường cho những tổn thất về tài sản khi xảy ra mất mát và không mất chi phí trang bị đồng phục, công cụ hỗ trợ cho nhân chứng nhận ISO viên bảo vệ.. Với công thức đặc chế từ dược thảo thiên nhiên, Cồn Xoa Bóp OPC giúp máu huyết lưu thông, làm giảm đau, hiệu quả trong các chứng đau nhức cơ xương. Các trường hợp nhức mỏi do chơi thể thao hay té ngã, lao động quá sức, nhân viên văn phòng ngồi lâu một chỗ, đau nhức xương khớp khi thời tiết thay đổi ở người lớn tuổi... Sử dụng Cồn Xoa Bóp OPC xoa bóp chỗ đau nhiều lần trong ngày, sẽ giúp giảm đau nhanh chóng. Không bôi lên mắt, vết thương hở, trẻ dưới 2 tuổi, phụ nữ có thai. Dạng chai xịt tiện dụng để mang theo khi đi làm, du lịch hay chơi thể thao. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC. Để biết thêm thông tin sản phẩm vui lòng chứng nhận ISO liên hệ: 1800 5555 18 miễn phí cuộc gọi - 08. 38 77 88 99 hoặc Website: www.opcpharma.com. Giấy phép QC số: 0890/12/QLD-TT. Đặc biệt sinh viên nộp hồ sơ trước ngày 27/4 và đăng ký các khóa học khai giảng chậm nhất ngày 30/7 tại MIS sẽ được nhận miễn phí ghi danh trị giá 321 SGD. - Chữ I- Intergrity& Innovation: Chính trực, tận tâm và sáng tạo. Thời gian học: 12 tháng học toàn thời gian, Khai giảng: hàng tháng, Học phí: s$9000, Điều kiện: 18-28 tuổi, học xong lớp 11 hoặc  tốt nghiệp THPT/"O" level hoặc tương đương.
Chứng nhận ISO 14001

II. MIS cũng là trường đầu tiên trong khu vực châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9001 vào năm 1996

.Đây là lần đầu tiên HVS tham gia giải thưởng này và đã được xét chọn để trao Cup vàng ISO. Giải thưởng do Bộ Khoa học Công nghệ chứng nhận phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức. Số lượng doanh nghiệp tham gia bình chọn Giải thưởng Cup vàng ISO 2007 là 387, tăng 100 so với năm 2006, trong đó có 160 doanh nghiệp đã được xét trao giải trong đợt này. Chương trình khuyến khích sinh viên mới tốt nghiệp đại học hoàn tất bậc học thạc sĩ tại MIS để lấy bằng MBA của Đại học Buckingham, Anh. Kỳ khai giảng tiếp theo vào tháng 10/2012. Chiếc tàu thứ nhất sẽ hạ thủy vào cuối tháng 11, bàn giao vào tháng 12/ 2007, đưa đi khai thác ngay tháng đầu năm 2008. Có thêm những chiếu tàu sông 1.500 DWT này, vận tải của Saigon ShipMarin sẽ có được thị phần lớn trong tuyến vận tải thủy đi Campuchia.. Với công thức đặc chế từ dược thảo thiên nhiên, Cồn Xoa Bóp OPC giúp máu huyết lưu thông, làm giảm đau, hiệu quả trong các chứng đau nhức cơ xương. Các trường hợp nhức mỏi do chơi thể thao hay chứng nhận ISO té ngã, lao động quá sức, nhân viên văn phòng ngồi lâu một chỗ, đau nhức xương khớp khi thời tiết thay đổi ở người lớn tuổi... Sử dụng Cồn Xoa Bóp OPC xoa bóp chỗ đau nhiều lần trong ngày, sẽ giúp giảm đau nhanh chóng. Không bôi lên mắt, vết thương hở, trẻ dưới 2 tuổi, phụ nữ có thai.

Ắc quy Đồng Nai dùng cho ôtô, xe tải, tàu thuyền, xe gắn máy và là một thương hiệu thân quen và được tín nhiệm vì chất lượng vượt trội. Sản phẩm ắc quy của Pinaco được nhiều công ty sản xuất và lắp ráp ôtô tại Việt Nam chọn để lắp theo xe của họ. Pin Con Ó, một nhãn hiệu đã gắn bó với nhiều thế hệ người tiêu dùng trên chứng nhận ISO 50 năm, vẫn được Pinaco duy trì và phát triển. Đây còn là ngân hàng thứ 3 niêm yết trên thị trường chứng khoán Hà Nội với gần 45.000 cổ đông, nhà đầu tư đã thể hiện tính minh bạch, công khai trong hoạt động. Trong nhiều năm liên tiếp, SHB được Ngân hàng Nhà nước xếp loại A, thuộc nhóm 1 hoạt động an toàn, hiệu quả, tăng trưởng bền vững. - Ngày 16/11, khai trương DongA Bank - chi nhánh Đăk Nông, tại số 199 Nguyễn Tất Thành - thị Trấn Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông. Hải Phòng: 328C Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân; ĐT : 031.3950748/3786 158 Email: viscohp@visco.edu.vn.. Tháng 10 vừa qua, Sacombank đã dành 1,1 tỷ đồng được quyên góp từ cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống để đến thăm và hỗ trợ trực tiếp đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 10 và 11 gây ra tại các tỉnh miền Trung bao gồm Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi. Từ đầu năm đến nay, ngân hàng này đã triển khai nhiều chương trình cho vay ưu đãi như dành 3.000 tỷ đồng giúp cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp giải quyết khó khăn, đáp ứng nhu cầu về vốn của nhiều doanh nghiệp, với nhiều mức lãi suất hấp dẫn. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp sử dụng trọn gói dịch vụ tại MHB bao gồm các dịch vụ thanh toán quốc tế, chuyển tiền trong nước… sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi. Ngoài ra, MHB chứng nhận ISO còn là một trong 5 ngân hàng thuộc gói cho vay hỗ trợ nhà ở xã hội 30.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi 6% một năm. Thạc sĩ 12 tháng – 16 tháng: Tài chính, quản lý… khai giảng tháng 5, 9 và 11. A. Khoá học Trung học cơ sở Secondary 1 đến secondary 4. Thời gian học: 4 năm học toàn thời gian, Khai giảng: Tháng 1, 3, Học phí: S$7.800/secondary, Điều kiện: 13-18 tuổi.
Chứng nhận ISO 22000    
Chứng nhận HACCP    

III. Trường cũng là tổ chức của châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

Hà Nội: Số 4, Ngõ 92, Đào Tấn, quận Ba Đình.ĐT: 04.627 343 20 / 0983 474 445. Trong khi đó, không ít sinh viên vừa tốt nghiệp đại học mong muốn có tấm bằng thạc sĩ nhưng không đáp ứng điều kiện tuyển sinh vì chỉ có kinh nghiệm làm việc bán thời gian trong 4 năm. > Kịch bản bảo hiểm thiên tai > Bảo hiểm kế hoạch tài chính trọn đời. MIS là trường chuyên đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực Marketing và Kinh doanh với chất lượng đào tạo chuyên nghiệp, lâu đời được công nhận và quan tâm tại Singapore. Đây là trường đầu tiên chuyên về đào chứng nhận ISO tạo Marketing chuyên nghiệp tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Nổi tiếng với chương trình kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, trường đã đào tạo trên 40.000 nhà Marketing chuyên nghiệp bằng các chương trình đào tạo tiếng Anh, Chứng chỉ chuyên nghiệp, Cao đẳng, Đại học, Chứng chỉ sau Đại học, Thạc sĩ.. Buổi khởi động cho chuỗi hoạt động tình nguyện vừa được tổ chức dành cho các em thiếu nhi vốn thiếu thốn sự yêu thương, ấm áp từ vòng tay cha mẹ, tại Làng trẻ em SOS, Gò Vấp. Qua ánh mắt, cái nắm tay thật chặt của các em đã làm cho mỗi thành viên MHB cảm nhận được niềm vui, hạnh phúc. Chính điều đó đã tiếp thêm sức mạnh, động lực để mỗi thành viên trong đại gia đình MHB sống tốt, tích cực và ý nghĩa hơn. Đây là diễn đàn nhằm nâng cao chứng nhận ISO nhận thức của các cấp, các ngành và nhân dân về phát triển kinh tế bền vững, bảo vệ môi trường, bảo tồn sự đa dạng sinh học, khai thác, sử dụng có hiệu quả tài nguyên thiên nhiên. Trong thực tế, nhiều người đã phải đến bệnh viện để điều trị các chấn thương như: Viêm khuỷu tay do chơi tennis, giãn dây chằng, trẹo khớp chân vì đá bóng... Phần lớn các bệnh nhân khi đến bệnh viện đều ở trong tình trạng chấn thương nặng và dai dẳng, phải can thiệp bằng phẫu thuật, vừa tốn kém lại đau đớn. Giải thưởng này do Ngân hàng The Bank of New York Mellon BNY Mellon trao tặng. Đây là lần thứ 3 liên tiếp SHB nhận giải thưởng này.

Tổ 13 Ngõ 1000 Đường Trường Chinh, P.Hòa Phát, Q.Cấm Lệ, TP.Đà Nẵng. Đặc biệt, năm 2012, ngân hàng nhận sáp nhập thành công Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội HBB, tạo bước nhảy vọt về quy mô hoạt động. Chỉ một năm sau sáp nhập, ngân hàng đã biến nhiều lợi thế tại thời điểm sáp nhập thành hiện thực. Quy mô vốn lớn đã giúp ngân hàng đủ nguồn lực tài trợ một loạt dự án trọng điểm quốc gia. Mạng lưới kinh doanh rộng cùng nhân sự chuyên nghiệp đã đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của ngân hàng. Các chi nhánh, đơn vị kinh doanh của HBB cũ đã ổn định nhân sự, kinh doanh có lãi, tỷ lệ nợ xấu giảm. Hệ thống corebanking của HBB được tích hợp an toàn, đồng bộ vào hệ thống Corebanking của SHB là một trong những thành công lớn sau sáp nhập. Nhanh chóng can thiệp khi chấn thương đầu tiên chứng nhận ISO xuất hiện để điều trị kịp thời và khắc phục hậu quả. Không nên dùng những loại thuốc giảm đau tức thời vì chúng thường có tác dụng phụ, hoặc những chống chỉ định cần phải lưu ý khi sử dụng. Tham dự lễ ký kết, tỉnh Thừa Thiên Huế có ông Ngô Hòa - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh - Trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2014; ông Phan Công Tuyên - Uỷ viên Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Lê Việt Sỹ - Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - chi nhánh Huế. Vietcombank có ông Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị; bà Thân Thị Hoan - Giám đốc chi nhánh Vietcombank Huế, đại diện lãnh đạo một số phòng và ban chức năng của hội sở chính của ngân hàng này; các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương và Thừa Thiên Huế.. Tổ 13 Ngõ 1000 Đường Trường Chinh, P.Hòa Phát, Q.Cấm Lệ, TP.Đà Nẵng. Đặc biệt, năm 2012, ngân hàng nhận sáp nhập thành công Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội HBB, tạo bước nhảy vọt về quy mô hoạt động. Chỉ một năm sau sáp nhập, ngân hàng đã biến nhiều lợi thế tại thời điểm sáp nhập thành hiện thực. Quy mô vốn lớn đã giúp ngân hàng đủ nguồn lực tài trợ một loạt dự án trọng điểm quốc gia. Mạng lưới kinh doanh rộng cùng nhân sự chuyên nghiệp đã đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của ngân hàng. Các chi nhánh, đơn vị kinh doanh của HBB cũ đã ổn định nhân sự, kinh doanh có lãi, tỷ lệ nợ xấu giảm. Hệ thống corebanking của HBB được tích hợp an toàn, đồng bộ vào hệ thống Corebanking của SHB là một trong những thành công lớn sau sáp nhập. Nhanh chóng can thiệp khi chấn thương đầu tiên chứng nhận ISO xuất hiện để điều trị kịp thời và khắc phục hậu quả. Không nên dùng những loại thuốc giảm đau tức thời vì chúng thường có tác dụng phụ, hoặc những chống chỉ định cần phải lưu ý khi sử dụng. Tham dự lễ ký kết, tỉnh Thừa Thiên Huế có ông Ngô Hòa - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh - Trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2014; ông Phan Công Tuyên - Uỷ viên Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Lê Việt Sỹ - Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - chi nhánh Huế. Vietcombank có ông Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị; bà Thân Thị Hoan - Giám đốc chi nhánh Vietcombank Huế, đại diện lãnh đạo một số phòng và ban chức năng của hội sở chính của ngân hàng này; các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương và Thừa Thiên Huế.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét